Chat
Danh mục
Tải 9 template Blogspot bán hàng đơn giản mà chuyên nghiệp

Tải 9 template Blogspot bán hàng đơn giản mà chuyên nghiệp

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tải 9 template Blogspot bán hàng đơn giản mà chuyên nghiệp đã được thêm vào giỏ hàng

Easy Cart Blogger Template

Sở hữu một mẫu template blogspot bán hàng chuyện nghiệp sẽ giúp bạn tạo lợi thế trong doanh thu. Với bài viết này, Tin đã sưu tập 9 mẫu template bán hàng gửi để các bạn yêu thích Blogger. Hãy bắt đầu chọn riêng cho mình mẫu ưng ý và tải về sử dụng nhé!

1. Template Blogspot bán hàng – uBook

uBook Blogger Template là một chủ đề blogger thanh lịch, đơn giản và sạch. Với cách tiếp cận người truy cập tối thiểu. Đây là một chủ đề được tối ưu hóa SEO cao và có thiết kế đáp ứng đầy đủ.

template blogspot bán hàng

Mẫu template uBook khá phù hợp với mọi màn hình hoặc thiết bị một cách dễ dàng. Kẻ cả máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại. Nó luôn đem lại trải nghiệm liền mạch trên mọi thiết bị. Lý tưởng cho cửa hàng sách, đánh giá sách, xuất bản sách.



Tiến hành Download uBook Blogger Template về trước tiên. uBook được sử dụng để tạo nhiều trang web thích hợp liên quan đến áp phích phim, đánh giá thực phẩm và blog du lịch. Được tải với nhiều tiện ích và tính năng khác nhau. Nó hiển thị các bài đăng theo kiểu lưới với thiết kế bìa sách ấn tượng.

2. Easy Cart Blogger Template

Easy Cart Blogger Template là mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp và dễ cài đặt. Nó đi kèm với bố cục được thiết kế hoàn hảo. Bao gồm tất cả mọi thứ để có cho một Blog cửa hàng trực tuyến.

Easy Cart Blogger Template

Lý tưởng để bán quần áo, thời trang, thời trang cao cấp, thời trang nam, thời trang nữ, phụ kiện, kỹ thuật số, trẻ em, đồng hồ, trang sức, giày dép, trẻ em, đồ nội thất, thể thao, v.v… Được thiết kế với các kỹ thuật cập nhật và mới nhất chiều rộng của nó theo kích thước màn hình.

Tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ mẫu này là vô cùng đặc biệt. Phù hợp dành cho người bán, bạn sẽ bán được doanh thu. Chủ đề trang web Thương mại điện tử sẽ hoàn hảo với mẫu template này.

Download Easy Cart Blogger Template

3. SoraCart Blogger Template

SoraCart Blogger Template là một chủ đề thương mại điện tử để bán sản phẩm trực tuyến. Với tất cả các tính năng hơn cả bạn mong đợi. Với một số tính năng đặc biệt dành cho người bán hàng. Giúp bạn bán được nhiều sản phẩm, tăng doanh thu.

SoraCart Blogger Template

Với thiết kế thanh lịch, sạch sẽ và trải nghiệm mượt. SoraCart phù hợp nhất để bán quần áo, thời trang, thời trang cao cấp, thời trang nam, thời trang nữ, … Vì chiều rộng mẫu template này tự động điều chỉnh theo bất kỳ kích thước hoặc độ phân giải màn hình.

Template được đóng gói với tất cả mọi thứ bạn cần để thiết lập một cửa hàng Online. Giao diện được xây dựng để tối giản về mặt thiết kế. Hơn nữa, chủ đề này khá nhanh về hiệu suất và đáng tin cậy về mặt bảo trì.

Download SoraCart Blogger Template

4. Shopingo Blogger Template

Shopingo Blogger Template là một giải pháp dành cho thương mại điện tử. Template này rất hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để thiết lập một cửa hàng trực tuyến.

Shopingo Blogger Template

Cài đặt Shopingo mất vài phút và bắt đầu bán sản phẩm của bạn một cách dễ dàng. Nó trông giống như mẫu cao cấp. Đây là một chủ đề sạch, mềm, mịn và hoàn toàn đáp ứng 100%. Mẫu này cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Mẫu template blogspot bán hàng này phù hợp với các blog như thương mại điện tử. Các cửa hàng trực tuyến, điện tử và nhiều blog mua sắm khác.

Download Shopingo Blogger Template

5. BetaCommerce Blogger Template

BetaCommerce Blogger Template là một mẫu trực tuyến chuyên nghiệp và kinh doanh. Giao diện thích hợp cho những ai muốn nhanh chóng thiết lập một cửa hàng Online. Nó hoàn toàn tự động và kéo thả mà không cần phải làm thủ công nhiều.

BetaCommerce Blogger Template

Giao diện bố cục của nó có thiết kế hiện đại sẽ nhanh chóng giúp loại bỏ hoặc thêm tiện ích. BetaCommerce cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để làm cho người dùng trang web cảm thấy thân thiện. Bạn có thể thiết kế nó theo cách riêng của bạn. Thêm sản phẩm vào bài viết rất dễ dàng. Nó có bảng quản trị linh hoạt và các gói vật dụng tự động khác.

Download BetaCommerce Blogger Template

6. Tải template Blogspot bán hàng – Mega Shop

Mega Shop Blogger Template với giao diện hiện đại và sạch sẽ. Lấy ý tưởng từ các cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng quần áo, cửa hàng trung tâm.

tải template blogspot bán hàng - Mega Shop

Được xây dựng với các tính năng tuyệt vời. Mega Shop là mẫu template blogspot bán hàng phù hợp với chủ đề thương mại điện tử.

Mẫu đáp ứng cho tất cả người dùng cho người không lập trình cũng như nhà phát triển. Bố cục ít tùy chỉnh, bạn có thể làm cho cửa hàng trực tuyến của mình trở nên độc đáo và nổi bật.

Download Mega Shop Blogger Template

7. Storemag Blogger Template

Storemag Blogger Template là mẫu template cửa hàng trực tuyến. Mẫu này phù hợp nhất cho bất kỳ cửa hàng sản phẩm trực tuyến. Các cửa hàng trực tuyến hoặc bất kỳ trang web thương mại điện tử nào.

Storemag Blogger Template

Storemag được thiết kế rất chuyên nghiệp và thanh lịch. Bố trí đáp ứng đầy đủ làm cho chủ đề trở thành một mẫu trang web lý tưởng để quảng bá và bán sản phẩm.

Download Storemag Blogger Template

8. Boutique – Template Blogspot bán hàng

Boutique Blogger Template là một mẫu template blogspot bán hàng thương mại điện tử lớn. Giao diện mâu template này trông giống như mẫu cao cấp. Đây là một chủ đề sạch, mềm, mịn và hoàn toàn đáp ứng 100%.

Boutique - template blogspot bán hàng

Boutique cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mẫu Blogger Template này phù hợp với các blog như thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến. Hoặc cửa hàng điện tử và nhiều blog mua sắm khác.

Download Boutique Blogger Template

9. WeCommerce Blogger Template

WeCommerce Blogger Template là template tiếp cận thương mại điện tử đối với những ai xây dựng Blogger. Sử dụng mẫu này, bạn thực sự có thể bắt đầu cửa hàng trực tuyến miễn phí.

WeCommerce Blogger Template

Bố cục khung độc lập, được quản lý hoàn toàn bằng Javascript. Chủ đề phản hồi nhanh nên sẽ không gây khó khăn cho người dùng di động khi duyệt trang web. Được trang bị đầy đủ với các hiệu ứng và an ninh hiện đại.

Download WeCommerce Blogger Template

Hy vọng với 9 mẫu template dạng bán hàng này sẽ giúp ích cho các Blogger. Nếu bạn có bất cứ rắc rối trong quá trình tải theme. Đừng ngần ngại để lại comment hoặc liên hệ qua các kênh MXH để mình hỗ trợ nhé. Chúc các bạn sở hữu Blog bán hàng nền tảng Blogger nhiều doanh thu và thành công.

#blogger template #Blogspot

------------------------------------------------------------------------------------
DV1 - NHẬN VẼ MẠCH - LẬP TRÌNH 8051/ARDUINO/STM LẤY TRONG NGÀY 



-----------------------------------------------------------------------------------

DV2 - Mua linh kiện về làm mạch nhanh - Miễn phí Ship


DV3 - Kênh youtube chia sẻ kiến thức điện tử thực hành ngay

DV4 - Kênh cộng đồng Facebook Điện Tử ChipKool



CÔNG TY ECHIPKOOL - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG - BẢO MẬT