Chat
Danh mục
20 Template Blogspot đơn giản được nhiều Blogger sử dụng

20 Template Blogspot đơn giản được nhiều Blogger sử dụng

Số lượng:
Thêm vào giỏ
20 Template Blogspot đơn giản được nhiều Blogger sử dụng đã được thêm vào giỏ hàng

Tiếp nối cho những anh em đam mê tìm kiếm template blogspot hay có sở thích sưu tập template. Bài viết hôm nay, tác giả Tin Tran xin gửi đến các bạn 20 mẫu template blogspot đơn giản. Đây là những mẫu template do chính mình trải nghiệm thử, có chọn lọc.

Đồng thời, cá nhân Blogger Tin Tran cũng hướng đến những mẫu template đơn giản và tối ưu được nhiều bạn bè Blogger thế giới bình chọn. Trong bài viết mình đã cung cấp link tải từng blogger template miễn phí cụ thể bên dưới. Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình 1 mẫu giao diện Blogger ưng ý nhất.

1. Sora Ribbon Blogger Template

Sora Ribbon là một mẫu template blogspot đơn giản, load nhanh và dễ sử dụng. Mẫu giao diện này hoàn toàn phù hợp với các trang web tin tức về Công nghệ, Thời trang, Thể thao, Du lịch, … Blogger template này cũng phù hợp cho các chủ đề blog như sự kiện, blog hướng dẫn, nấu ăn, giáo dục v.v…





Sora Ribbon là một mẫu Blogger chuẩn SEO khá thân thiện và đáp ứng tuyệt đẹp. Đây là mẫu blogger rất đơn giản với thiết kế siêu sạch. Đáp ứng 100% để nó sẽ điều chỉnh độ rộng theo kích thước màn hình của thiết bị.




Nếu bạn đã ưng ý thì hãy tiến hành tải Sora Ribbon template ngay các bạn nhé! Giao diện Blog có sự kết hợp màu sắc thời trang và bóng bẩy giữa trắng, đen và xanh. Tạo cách tiếp cận màu sắc chuyên nghiệp trên tất cả các chủ đề. Tất cả các màu này đều có thể tùy chỉnh thông qua tùy biến mẫu của blogger.

2. XMag – Template Blogspot đơn giản

XMag Blogger Template là một mẫu blog tạp chí giàu tính năng hiện đại. Với nhiều tùy chọn và tính năng tiện ích tuyệt vời khác nhau. Nó là một mẫu blogger template tin tức được thực hiện cho các cổng thông tin cá nhân và thương mại. Nhà phá triển lấy ý tưởng cho một trang tin tức, báo, tạp chí. Do đó, mẫu phù hợp với trang web xuất bản cho các blog dạng tạp chí hoặc tin tức.



Đây là một template blogspot hoàn hảo cho các blogger. Những ai đang muốn tạo ra một thiết kế hiện đại và sạch sẽ. Giao diện được mã hóa và tối ưu hóa đẹp mắt với bố cục mạnh mẽ. Nó cho phép bạn tạo một blog chuyên nghiệp mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Anh em Blogger nên tải template XMag ngay! Vì đây là một mẫu đáp ứng 100% được tối ưu hóa cao. Mẫu template này có thể áp dụng bất kỳ kích thước màn hình trên mọi thiết bị truy cập.

3. Mẫu Template Blogspot Sora One

Sora One Blogger Template là một tính năng đầy đủ và hoàn hảo của chủ đề viết blog. Mẫu này rất linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh và tối ưu hóa tốt. Được thiết kế với cách tiếp cận cho chủ đề Blog tin tức và sử dụng chuyên nghiệp.



Chủ đề này khá lý tưởng cho các trang web Phong cách sống, Thời trang, Trò chơi, Thực phẩm, Blog, Sức khỏe, Thể thao, Công nghệ, Du lịch hoặc Giải trí. Ưu điểm khi bạn download Sora One bởi vì nó là một mẫu template được tối ưu chuẩn SEO.




Điểm SEO thân thiện được đảm bảo thứ hạng tốt nhất có thể trên các công cụ tìm kiếm khác nhau. Sora One là template blogspot đơn giản nhưng lại chuyên nghiệp. Giao diện rất tuyệt vời với các tính năng có thể giúp bạn thiết lập một blog trên bất kỳ thị trường ngách nào.

4. WriteUp – Template Blogspot đơn giản mà chuyên nghiệp

WriteUp Personal Magazine Blogger Template là một mẫu hiện đại và sạch sẽ. Giao diện thiết kế như một template blogspot rất tối giản. Bạn có thể điều chỉnh độ rộng của nó theo kích thước màn hình thiết bị. Nó phù hợp nhất cho các blog như báo chí, đánh giá, công nghệ, phim ảnh, hướng dẫn,…





Đây là một chủ đề được tối ưu hóa cao sẽ tăng lưu lượng truy cập và thu nhập Adsense của bạn. Mẫu template này có các khu vực vị trí quảng cáo chuyên biệt. Điểm đặc biệt là WriteUp có một tiện ích bài đăng ngẫu nhiên. Nhằm để người dùng đạt được số lượng tối đa truy cập vào bài đăng trên blog.

Còn chần chờ gì mà không download WriteUp template về máy nữa! Mẫu theme này được thiết kế cho các blogger thích đăng các bài viết rõ ràng và chi tiết. Hầu như nó đáp ứng mọi thứ mà một blogger công nghệ hoặc một blogger tin tức muốn.

5. Harmonia Blogger Template

Harmonia Blogger Template là một mẫu template blogspot đơn giản. Giao diện được thiết kế dành cho các Blogger hoặc nhà văn thích một bố cục sạch sẽ và rộng rãi. Harmonia tập trung vào điều quan trọng nhất từ một blog đơn giản, thân thiện đến nội dung.



Blogger Template này được trang bị nhiều tiện ích khác nhau. Nó sẽ giúp bạn xuất bản blog của mình một cách chuyên nghiệp hơn. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và trải nghiệm. Giao diện này được xuất bản tài liệu chi tiết. Khi tải miễn phí template Harmonia về máy và cài đặt. Việc còn lại là nó giúp chỉ dẫn để bạn có thể thiết lập blog cá nhân một cách chính xác.

6. Flexmag Blogger Template

Flexmag Blogger Template là một mẫu Blog & Tạp chí Blogger. Mẫu template này áp dụng cho các trang web Phong cách sống, Thời trang, Thực phẩm, Blog, Sức khỏe, Thể thao, Công nghệ, Du lịch, hoặc Giải trí. Giao diện được thiết kế hoàn toàn đáp ứng bắt mắt trên mọi thiết bị.



Flexmag luôn thích ứng cho SEO và cung cấp một nền tảng tuyệt vời. Giúp trang blog đạt được thứ hạng công cụ tìm kiếm khá tốt. Nhà thiết kế Blogspot này cung cấp phiên bản Flexmag template free cho các Blogger. Bằng cách lên ý tưởng cho 1 Blog độc đáo.




Tạo ra chủ đề này với suy nghĩ để đáp ứng tất cả các nhu cầu và mong muốn mà người dùng sẽ có. Mẫu đi kèm với 2 bố cục: kiểu Danh sách và kiểu dạng Lưới nổi bật.

7. ShareMe Blogger Template

ShareMe Blogger Template là một chủ đề blogger thân thiện với phương tiện truyền thông xã hội. Đây là mẫu template blogspot được thiết kế đơn giản nhưng các tính năng chuyên nghiệp. Giao diện đáp ứng với các xu hướng mới nhất và nền tảng mới của blogger. Template này có một hệ thống nhận xét xây dựng độc đáo. Kèm thêm tính năng biểu tượng cảm xúc.



ShareMe hoàn toàn đáp ứng phù hợp với bất kỳ kích thước màn hình hoặc thiết bị. Thích hợp nhất cho các blog để chia sẻ nội dung thân thiện. Hoặc với phương tiện truyền thông xã hội như memes, gags, video lan truyền và nội dung, cũng hoàn toàn phù hợp để tạo blog như báo, đánh giá, công nghệ, phim ảnh, blog hướng dẫn… Download template ShareMe sử dụng sẽ là một chủ đề được tối ưu hóa cao. Qua đó, sẽ tăng lưu lượng truy cập vào Blog và doanh thu của bạn.

8. MZine Blogger Template

MZine Blogger Template là một chủ đề blogger tạp chí tin tức. Đây là một chủ đề thân thiện và được tối ưu hóa cao. Giao diện đáp ứng đầy đủ phù hợp với mọi màn hình hoặc thiết bị. Cho dù người đọc của bạn đang ở trên máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh thì Blog của bạn sẽ thích ứng khá đẹp trên mọi màn hình.



Dựa trên xu hướng thế hệ mới nhất của Blogger, nó mang đến cho bạn cơ hội tùy chỉnh trang web của bạn từ bố cục. Đồng thời, khi tải MZine template sẽ có một số tính năng dễ chỉnh sửa. Nó cũng bao gồm hệ thống bình luận thế hệ mới nhất với vẻ ngoài và vẻ ngoài tối giản.



Chủ đề này lý tưởng cho bất kỳ trang web tin tức hoặc tạp chí. Giao diện phù hợp cho công nghệ, blog tạp chí, thể thao, báo, blog chính quyền.

9. Urban Mag – Blogger Template siêu đẹp

Urban Mag Blogger Template là một chủ đề blog tạp chí. Đây là một mẫu template blogspot đơn giản mà lại chuyên nghiệp. Sở hữu một phong cách thu hút người xem lần đầu, giao diện cực đẹp và tinh tế. Mẫu theme này được xây dựng với khái niệm độc đáo.



Kèm theo đó là các biến thể của các yếu tố dựa trên nội dung. Urban Mag là một trong những chủ đề blogspot tạp chí đẹp nhất. Template làm bằng khuôn khổ mới nhất của blogger và các công nghệ mới. Nhà phát triển cung cấp phiên bản Urban Mag miễn phí cho cộng đồng Blogger. Bởi vì, theme này có hệ thống nhận xét sạch, thế hệ mới nhất trông độc đáo.




Urban Mag có thể hoàn toàn đáp ứng phù hợp với mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị một cách dễ dàng. Đây là một chủ đề tạp chí nhưng vẫn tải rất nhanh. Giúp làm cho nội dung của bạn trông đẹp và chuyên nghiệp.

Download Urban Mag Template

10. Seo Mag Blogger Template

Seo Mag Blogger Template là một chủ đề blogger thích hợp được thiết kế chuyên nghiệp. Mẫu template được xây dựng tốt theo xu hướng mới nhất. Hơn nữa, Seo Mag mang chất lượng cao với thiết kế tải nhanh và bố cục đáp ứng phù hợp với mọi kích thước màn hình một cách dễ dàng.



Bên cạnh đó, theme này trông khá đẹp mắt trên mọi tỷ lệ khung hình hoặc thiết bị. Giao diện này được sử dụng để tạo bất kỳ trang web như tin tức, công nghệ, du lịch, viết blog, trends, sự kiện, thời trang, thể thao, Video, sức khỏe… Template Blogspot SEO Mag giúp bạn có thể đạt được thứ hạng cao. Hiệu quả trên các công cụ tìm kiếm google, bing hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác.

11. TouchCade – Template Blogspot đơn giản

TouchCade Blogger Template là một tính năng đầy đủ chủ đề với thiết kế nhìn phong cách. Mẫu giao diện ấn tượng và rất độc đáo. Được phát triển dựa trên các công nghệ tiên tiến của Blogger.



Theme này là một chủ đề hoàn toàn phù hợp với mọi kích thước màn hình. Khá bắt mắt và trông rất đẹp trên mọi thiết bị dù lớn hay nhỏ. Khi tải mẫu TouchCade miễn phí sẽ là một chủ đề SEO được tối ưu hóa cao với thiết kế tải nhanh. Tốc độ load hoàn toàn không mất thời gian.




Nó là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách, sự tươi mới và thân thiện cho người dùng. Template có thể được sử dụng để tạo một blog trên bất kỳ thị trường ngách nào cho dù bạn có một danh mục đầu tư hoặc blog tin tức.

12. Miona Blogger Template

Miona Blogger Template là một chủ đề sạch sẽ, thanh lịch và sang trọng. Sở hữu bố cục đáp ứng được thiết kế tuyệt vời. Có thể phù hợp với mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị một cách dễ dàng. Nó sẽ trông đẹp trên mọi tỷ lệ khung hình cho dù người dùng của bạn đang sử dụng máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.



Đây là mẫu template blogspot đơn giản, được đánh giá là một kiệt tác tối thiểu. Bởi vì nó có thiết kế đẹp và bắt mắt. Được xây dựng trên khuôn khổ mới nhất của blogger. Nó có chức năng mạnh mẽ và trực quan và bao gồm hệ thống bình luận tối thiểu mới nhất. Sở hữu Miona template free sẽ là giải pháp tải khá nhanh. Rất phù hợp với bất kỳ loại thích hợp hoặc vi mô nhỏ về trang điểm, du lịch, làm đẹp.

13. Magify – Template Blogspot độc đáo

Magify Blogger Template là một Blogspot được làm thủ công đẹp mắt. Giao diện được tối ưu hóa hoàn hảo với các tính năng nâng cao mà không có chủ đề nào khác có được. Cấu trúc mã thế hệ mới nhất được xây dựng trong Blogger giúp bạn tạo ra một blog trông tuyệt vời ngay lập tức.





Theme này hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa SEO cao. Tốc độ tải nhanh và thân thiện với phương tiện truyền thông xã hội. Template được tạo để viết blog. Một khi sở hữu Magigy template miễn phí này, bạn có thể đưa blog của mình lên một tầm cao mới.




Nó phù hợp với các ngóc ngách và vi mô như công nghệ, tin tức, tạp chí, đánh giá, thẩm quyền, thực phẩm, du lịch, ứng dụng, trang điểm, danh sách sản phẩm… Magify sở hữu mọi thứ sẽ giúp một người mới hoặc một blogger chuyên nghiệp, tạo ra một cái gì đó đặc biệt.

14. Boom Blogger Template

Boom Blogger Template là một mẫu template blogspot chuyên nghiệp. Giao diện được thiết kế sạch sẽ và độc quyền. Mẫu template này tạo ra một trang web chuyên nghiệp và nhẹ nhàng.





Boom đi kèm với hình ảnh và mã được tối ưu hóa hoàn toàn. Nhằm để cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất trong SEO. Nó cũng đi kèm với một số tiện ích chuyên nghiệp và độc quyền. Còn chờ gì mà không download Boom template về để sử dụng cho Blog của bạn nữa!

15. StartSeo – Responsive Blogger Template

StartSeo là một blogger template mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Giao diện của nó được tối ưu hóa hoàn toàn để blog của bạn tải nhanh nhất có thể. StartSeo cũng hỗ trợ triển khai đặt mã quảng cáo kiếm tiền tạo chiến lược để tăng thu nhập của bạn.





Mẫu template StartSeo miễn phí này được cung cấp với một vài tiện ích và tùy chọn tiên tiến. Giúp tùy chỉnh để chỉnh sửa hình nền, màu sắc, chiều rộng. Và StartSeo còn đảm nhiệm nhiều tính năng nâng cao vượt trội hơn thế nữa.

16. SEO Impact Blogger Template

SEO Impact là một mẫu blogger chuyên nghiệp hoàn hảo cho quảng cáo và adsense. Thiết kế của nó hoàn toàn đáp ứng và phù hợp với mọi kích thước màn hình.





SEO Impact là mẫu template blogspot đơn giản và cũng hoàn toàn tùy biến và linh hoạt. Khi nói đến việc tăng thu nhập quảng cáo, nó không gây thất vọng cho bạn.



Bởi vì template SEO Impact free này có một số khu vực quảng cáo chiến lược thông minh. Giao diện được phát triển với các kỹ thuật SEO tốt nhất có sẵn cho các Blogger. Cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất trong các công cụ tìm kiếm.

17. PureMag Blogger Template

PureMag Blogger Template là một chủ đề trông cực kỳ đơn giản và thanh lịch. Hỗ trợ với các tính năng được thiết kế tuyệt vời và bố cục đáp ứng. Đây là một chủ đề tải nhanh với cấu trúc phụ trợ được tối ưu hóa SEO cao. Giúp bạn sẽ đạt được vị trí xếp hạng công cụ tìm kiếm cao hơn.





Template phù hợp cho việc tạo một blog tin tức. PureMag được sử dụng cho các blog thích hợp và vi mô khác nhau. Tải mẫu PureMag miễn phí sẽ được áp dụng về công nghệ, đánh giá, phim ảnh, thực phẩm, du lịch, DIY, thời trang.

Giap diện là một chủ đề đơn giản mang đến cho bạn cơ hội để tạo ra sự khác biệt cho các Blogger. Nó có thể được tùy chỉnh bất kỳ theo ý muốn với các tiện ích chỉnh sửa thông minh.

18. NewsPlus – Template Blogspot đẹp và mượt

NewsPlus Blogger Template là một chủ đề blogger cao cấp và được thiết kế chuyên nghiệp. Đây là một template blogspot tạp chí tối ưu hóa cao. Tốc độ tải nhanh, quảng cáo thông minh, chuẩn SEO và chủ đề cao cấp. Một điểm nổi bậc nữa là các tính năng cao cấp và tốt nhất.





Điều này dựa trên bố cục thế hệ mới nhất của blogger và có một loại hệ thống nhận xét. Cách tiếp cận người dùng tối giản và thanh lịch với thiết kế thích ứng đáng kinh ngạc.




Mẫu template NewsPlus miễn phí rất lý tưởng cho bất kỳ trang web tin tức hoặc tạp chí. Hơn nữa, mẫu được áp dụng cho công nghệ, blog tạp chí, báo, blog chính quyền… Template này hỗ trợ tùy biến cho các tùy chọn màu vô hạn.

19. NewsOn Blogger Template

NewsOn Blogger Template là một chủ đề blog tạp chí. Đây là 1 template blogspot đơn giản nhưng được thiết kế chuyên nghiệp. Chủ đề đáp ứng đầy đủ với hàng loạt các tính năng và bố cục thông minh. Giao diện đáp ứng phù hợp trên thiết bị di động hoặc điện thoại thông minh.





Template NewsOn ra đời dựa trên cấu trúc thế hệ mới nhất của blogger. Giúp nó được tối ưu hóa SEO và tải nhanh, với các tính năng tuyệt vời. Giao diện này rất lý tưởng cho bất kỳ tin tức hoặc tạp chí nào.

20. Fastest – Template Blogspot đơn giản

Fastest Blogger Template là chủ đề Blogger sở hữu tốc độ tải nhanh. Đây là mẫu blogspot được thiết kế rất khác biệt giữ cho tiện ích của blogger thích ứng đồng bộ mà không bị lỗi. Fastest giúp bạn tạo một blog phản hồi tuyệt vời. Mẫu hoàn toàn phù hợp với mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị.





Vì nghe “Fastest” thì nghĩ đến nhanh nhất là muốn tải ngay template Fastest liền rồi. Bởi nó tiết kiệm thời gian tải hơn. Template này rất lý tưởng cho điện thoại thông minh. Giúp bạn có cơ hội thu hút người dùng trên thiết bị di động.

Mẫu khá lý tưởng cho doanh nghiệp, công ty, blog, trang web cá nhân hoặc bất kỳ loại trang web nào khác. Là một chủ đề được tối ưu hóa cao. Tốc độ tải vượt trội hơn bất kỳ mẫu nào khác.



Với 20 mẫu Blogger Template mà Tin Tran đã chia sẻ cho các bạn, mình hy vọng sẽ giúp các anh em Blogger tìm được mẫu giao diện ứng ý nhất. Tất cả các mẫu template trên là những ngày mình đi tìm hiểu từ cộng đồng Blogger để sưu tập. Hãy để lại cho mình comment của bạn về đề xuất các chủ đề template của các bạn nhé! Sẽ tôn trọng các ý kiến các bạn độc giả và sưu tập thật nhiều theme nữa cho cộng đồng đam mê Blogger.

blogger template seo website

( Nguyên lý + Code chuẩn) Link Mediafire
Khi nhấn nút "Tải Về Máy", bạn sẽ vào trang quảng cáo, vui lòng chờ 5 giây. Nút  hiện ra ở góc phải phía trên, nhấn vào để đến trang download
------------------------------------------------------------------------------------
DV1 - NHẬN VẼ MẠCH - LẬP TRÌNH 8051/ARDUINO/STM LẤY TRONG NGÀY 



-----------------------------------------------------------------------------------

DV2 - Mua linh kiện về làm mạch nhanh - Miễn phí Ship


DV3 - Kênh youtube chia sẻ kiến thức điện tử thực hành ngay

DV4 - Kênh cộng đồng Facebook Điện Tử ChipKool



CÔNG TY ECHIPKOOL - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG - BẢO MẬT